27/06/07
ทางบริษัทฯได้รับใบรับรองมาตรฐานแรงงานไทย มรท.8001:2003 จากรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ซึ่งเป็น 1 ใน 200 โรงงานในประเทศไทยที่ได้รับรองผ่านมาตรฐานการจ้างและส่งเสริมแรงงานที่มีมาตรฐานตรงตามหลักสากลโลก ซึ่งเป็นเครื่องยืนยันว่าทางบริษัทฯได้แสดงให้เห็นถึงความสำคัญของการทำงานในระบบงานของผู้ผลิตที่คำนึงถึงคุณภาพงานและหลักจริยธรรมอันดีในการว่าจ้าง

1/11/05
ฉลองการผลิตสินค้าสำหรับปี 2548 ซึ่งสามารถผลิตและจัดจำหน่ายได้มากกว่า 30 ล้านชิ้นพร้อมทั้งการเปิดตัวอาคารคลังสินค้าขนาดใหญ่เพื่อเป็นการดูแลสินค้าที่ผลิตได้ เพื่อส่งต่อให้ลูกค้าทุกรายด้วยระบบและอาคารที่ทันสมัยบนพื้นที่กว่า3000 ตารางเมตร
ในปี 2005 ทางบริษัทได้รับการยกย่องให้เป็น 1-5 บริษัทยอดจำหน่ายสูงสุดของผู้ผลิตสินค้าตราเทสโก้และคุ้มค่า จากทั้งหมดประมาณ 700 บริษัททั้งในประเทศและต่างประเทศ

31/12/04
เนื่องจากทาง 6 จังหวัดทางภาคใต้ของประเทศไทยประสพกับมหัตภัยคลื่นยักษ์สึนามิถล่ม จนทำให้มีผู้เสียชีวิต บาดเจ็บ และสูญหายมากมาย ซื่งเป็นมหันตภัยครั้งที่ยิ่งใหญ่และสร้างความเสียหายอย่างมากต่อประชาชนชาวไทยทั้งชาติ ทางบริษัทฯ ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อผู้ประสพภัยและผู้สูญเสียทุกคน

ทางบริษัทฯได้รับการแจ้งขอความช่วยเหลือเนื่องจากในขณะนี้ทางผู้บรรเทาทุกข์และองค์กรที่เกี่ยวข้องประสพปัญหาเรื่องกลิ่นเหม็นและเชื้อโรคที่แพร่กระจายทั่วในเขตมหัตภัย จนทำให้ผู้บรรเทาทุกข์ทำงานในการช่วยค้นหาศพผู้เสียชีวิตลำบากมาก ดังนั้นทางบริษัทฯจึงรีบเร่งในการผลิตสินค้าเพื่อมอบให้กับผู้ประสพภัยดังนี้

ผลิตภัณฑ์ดับกลิ่นฆ่าเชื้อโรค จำนวน 1000 แกลลอน
ผลิตภัณฑ์สเปรย์ดับกลิ่นฆ่าเชื้อโรค จำนวน 1000 หีบ

และยังรวมถึงผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดขจัดคราบ โดยมอบผ่านทางกรมการทหารบก และทั้งนี้ยังได้รับความร่วมมือจากพนักงานทั้งหมดในบริษัทฯเรี่ยไรเงินบริจากเพื่อช่วยเหลือผ่านธนาคารแด่ผู้ประสพภัย โดยการช่วยเหลือครั้งนี้ร่วมเป็นจำนวนรวมทั้งสิ้น 218,317 บาท (สองแสนหนึ่งหมื่นแปดพันสามร้อยสิบเจ็ดบาทถ้วน)

1/12/04
บริษัทฯ ได้รับการรับรองระบบบริหารงานคุณภาพ ISO 9001: 2000 สำหรับการผลิตสินค้าประเภทสินค้า Household and Aerosol products จากสถาบันรับรองมาตรฐาน BVQI: UKAS Quality Management ซึ่งเป็นสถาบันในระดับแนวหน้าที่ได้รับการยอมรับจากนานาประเทศ โดยแสดงให้เห็นถึงคุณภาพในกระบวนการผลิตสินค้า การบริหารจัดการ ที่ได้มาตรฐานสากลที่มีคุณภาพ โดยการได้รับรองระบบคุณภาพมาตรฐานนี้จะเป็นพื้นฐานสำคัญที่เป็นเครื่องมือยืนยันในการพัฒนาองค์กรอย่างต่อเนื่องและเพื่อสร้างสรรค์สินค้าและบริการที่มีมาตรฐานให้แก่ลูกค้าทุกท่าน

25/05/04
ทางบริษัทได้รับเชิญจากทางชมรมผู้ประกอบการทำความสะอาดแห่งประเทศไทย ไปบรรยายในหัวข้อ
"การพัฒนาและปรับปรุงประสิทธิภาพระบบลูกค้าสัมพันธ์" ซึ่งมีผู้เข้าร่วมเข้าฟังการบรรยายประมาณ 60
คนในการบรรยายของทางบริษัทเป็นข้อมูลที่มีประโยชน์และได้รับคำชื่นชมจากทางสมาชิกในชมรมเกือบ
30 บริษัทในเมืองไทย ในการบรรยายทางบริษัทให้ตวามรู้เกี่ยวกับการพัฒนาทีมงานลูกค้าสัมพันธในการ
ทำงานและวิธีการดำเนินงานในส่วนการดูแลลูกค้าให้มีประสิทธผลมากที่สุด

15/07/04
หลังจากได้มีการเข้าเยี่ยมชมเวปของบริษัทเราอย่างล้นหลามทางบริษัทได้ทำการปรับปรุงหน้าเวปเพื่อความ
ใหม่และผู้เข้าเยี่ยมชมจะได้มีความแปลกใหม่อยู่ตลอดเวลาในเวปใหม่ของเราได้มีการปรับปรุงเรื่องการติด
ต่อสื่อสารกับทางบริษัทง่ายขึ้นและเพิ่มเติมเรื่องข้อมูลที่เป็นประโยชน์ให้กับทางผู้เข้าเยี่ยมชมมากขึ้นต่อๆไป